top of page
SouthAsiaContentsM
SaMmainContents

ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം

Volumes

01    02    03    04    05    06    07    08

09    10   11    12    13    14    15    16

VED from VICTORIA INSTITUTIONS

It is foretold!

The torrential flow of inexorable destiny!

VED.jpg

Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്

5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി ഉപയോഗിക്കപ്പെടുന്നതിലെ പരിമിതികൾ

കഴിഞ്ഞ എഴുത്തിൽ സൂചിപ്പിച്ച തൈത്തിരിയഉപനിഷത്തിൽ നിന്നുമുള്ള ഉദ്ദരണിയിലെ വാക്കുകളെ ഒന്ന് പരിശോധിക്കുകയാണ്.


ഈ വാക്കുകൾ ഏതാനും ആയിരം വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് വേറെയേതോ ജനക്കുട്ടങ്ങളുടെ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടകാര്യമാണ്. മാത്രവുമല്ല, അത് മറ്റൊരു ഭാഷയിൽ എഴുതപ്പെട്ടവാക്കുകളുടെ മലയാളം തർജ്ജമയാണ്.


ഇതിലെല്ലാംതന്നെ വാക്കുകളുടെ അർത്ഥത്തിനും അവ നൽകുന്ന ധാരണകൾക്കും അവബോധത്തിനും മലയാളത്തിൽനിന്നും, ഇന്നുള്ള സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിൽനിന്നും മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റാത്ത പരിധികളും വ്യാപ്തികളും കണ്ടേക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, സംസ്കൃതവും ഒരു ഗംഭീര ഫ്യൂഡൽ ഭാഷതന്നെയായിരുന്നു എന്ന തിരിച്ചറിവ് ഈ വാക്കുകളെ പരിശോധിക്കുന്നതിന് ഉപയോഗപ്പെടുത്താവുന്നതാണ്.


നോക്കുക :

QUOTE: സത്യം പറയുക END OF QUOTE


സംസ്കൃതം ഒരു ഫ്യൂഡൽ ഭാഷയാണ് എന്ന് ഓർക്കുക. ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ സത്യം പറയുക എന്ന സാരോപദേശത്തിനെതന്നെ പലവിധത്തിൽ പരിമിതപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. കളവ് പറയാനുള്ള മനുഷ്യാവകാശം ഇങ്ഗ്ളിഷ് സമൂഹങ്ങളിൽ ഉണ്ട്. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ പ്രദേശങ്ങളിൽമാത്രം കീഴിൽ പെട്ടുപോയവർ കളവ് പറഞ്ഞാൽ അടിച്ച് സത്യം പറയിക്കാനുള്ള ഭീകരാവകാശം ഉന്നതർക്ക് ഉണ്ട്.


അതേ സമയം ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ കീഴാളനോടും കീഴിൽസ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടവരോടും കളവ് പറയുന്നതിൽ തെറ്റ് കാണുന്നില്ല. മാത്രവുമല്ല, അവരോടു പലവിധത്തിൽ കളവ് പറയുന്നത് തന്നെ, അച്ചടക്കവും നേതൃത്വവും നിലനിർത്തുന്ന പദ്ധതികളുമായും ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു അത്യാവശ്യകാര്യം തന്നെയാണ്.


എന്നാൽ ഇതിനുമപ്പുറത്തും ഈ സത്യംപറയുക എന്ന കാര്യത്തിന് വേരുകൾ കണ്ടേക്കാം. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ വ്യക്തികൾ standalone (ഒറ്റപ്പെട്ടും സ്വയം പ്രവർത്തിക്കുന്നതുമായുള്ള) അസ്തിത്വങ്ങൾ അല്ലതന്നെ. ഉദാഹരണത്തിന്, കുടുംബത്തിൽ വ്യക്തമായ സ്ഥാനവും വ്യക്തിബന്ധകണ്ണികളും ഉള്ള ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ. അച്ഛൻ, അമ്മ, അമ്മായിമാർ, അമ്മാവന്മാർ, കാരണവർ, അവരുടേയെല്ലാം മക്കൾ, സ്വന്തം സഹോദരീസഹോദരന്മാർ തുടങ്ങിയവരെല്ലാം ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു അതിശക്തമായ ഉച്ചനീചത്വ ബന്ധകോഡുകളിൽ തറച്ചുനിൽക്കുന്ന ആളാണ് ഇത്.


ഈ ആൾക്ക് പോലീസിൽ സബ് ഇൻസ്പെക്ടറായി തൊഴിൽ ലഭിച്ചു.


ഇപ്പോൾ, തന്നെക്കാൾ ഉയർന്ന സ്ഥാനത്തുള്ള പല സർക്കിൾ ഇൻസ്പെക്ടർമാർ, ഡീവൈഎസ്പിമാർ തുടങ്ങിയവരും അവരേക്കാൾ ഉയരത്തിലുള്ള ഐപിഎസ്സുകാർ തുടങ്ങിയവരും, താഴെനിലവാരത്തിലുള്ള പോലീസ് ശിപായിമാരും അടങ്ങുന്ന അതിഗംഭീര ശക്തിയും സ്വാധീനവും വ്യാപ്തിയും ഉള്ള മറ്റൊരു ഉച്ചനീചത്വ അതിസങ്കീർണ്ണ വലയ്ക്കുള്ളിലെ ഒരു ബിന്ദുവാണ് ഈ ആൾ.


ഈ മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച രണ്ട് ഉച്ചനീചത്വ പ്രസ്ഥാനങ്ങളിലും, സത്യം പറയാനും കളവ് പറയാതിരിക്കാനും ഉള്ള നിശ്ചതമായുള്ള കടപ്പാടും കടമയും ഉത്തരവാദിത്തവും പ്രതിജ്ഞാബദ്ധതയും (commitmentറ്റും) ഈ ആൾക്ക് ഉണ്ട്.


ഇങ്ങിനെ വരുമ്പോൾ, ഒരു പ്രസ്ഥാനത്തിലെ ചില കാര്യങ്ങളുടെ സത്യാവസ്ത മറ്റേ പ്രസ്ഥാനത്തിൽ സത്യസന്ധമായി പറഞ്ഞറിയിക്കുന്നത്, ആദ്യത്തെ പ്രസ്ഥാനത്തിൽ തെറ്റായ നടപടിക്രമമായിരിക്കാം. ഉദാഹരണത്തിന്, പോലീസ് മേധാവി പറഞ്ഞറിയിക്കുന്ന ഒരു വിവരം അതേ സത്യവാസ്തയോടുകൂടി കുടുംബത്തിലെ അമ്മാവൻ ചോദിച്ചാൽ പറഞ്ഞുകൊടുക്കാൻ ഈ ആൾക്ക് കുടുംബത്തിനുള്ളിൽ ബാധ്യതയുണ്ട് എങ്കിലും, പോലീസ് വകുപ്പിലെ ചട്ടങ്ങൾ പ്രകാരം ഈ വിധം സത്യം പറയാൻ ഈ ആൾക്ക് അവകാശം ഇല്ലതന്നെ.


ഇവിടെ കാണുന്നത്, വെറുതെ 'സത്യം പറയണം' എന്ന ഉപദേശം തന്നെ, രണ്ട് വ്യത്യസ്ത തമ്മിൽ മത്സരിക്കുന്ന കടപ്പാടുകൾക്കും കടമകൾക്കും ഉത്തരവാദിത്തങ്ങൾക്കും പ്രതിജ്ഞാബദ്ധതകൾക്കും ഇടയിൽ പെട്ട് അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ആടിയുലഞ്ഞ്, ഏതെങ്കിലും ഒരു പക്ഷം ജയിക്കുന്നതായ അവസ്തയ്ക്ക് പരിമിതപ്പെടും എന്നതാണ്. അല്ലാതെ സാർവ്വത്രികമായി ഉപയോഗിക്കപ്പെടാവുന്ന ഒരു സാരോപദേശം അല്ലതന്നെ ഈ വേദോപദേശം.


(NOTE: ഈ മുകളിൽ പറഞ്ഞ കാര്യത്തിന്, ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ പ്രദേശങ്ങളിലെ വൈവാഹിക ജീവിതവുമായും കടുംകട്ടിയായ ബന്ധം ഉണ്ട്. അതിനെക്കുറിച്ച് പിന്നീടൊരിക്കൽ പറയാം എന്നു കരുതുന്നു. END)


മറ്റൊരുകാര്യം, ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സമൂഹികമായി കീഴ്ജനത്തിനോട് സത്യം പറയേണ്ടുന്ന ആവശ്യം ഇല്ലതന്നെ എന്നതാണ്. എന്നാൽ , കീഴ്ജനത്തെ യഥാർത്ഥത്തിൽ പൂർണ്ണമായ മനുഷ്യരായി ബ്രാഹ്മണർ കണ്ടിരുന്നില്ല എന്നുള്ളതാണ് വാസ്തവം. ഇന്നും ഇന്ത്യൻ ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് ഈ വിധമായുള്ള ഒരു ഭാവം ഉണ്ട് എന്നാണ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്.


ഇങ്ങിനെ നോക്കുമ്പോൾ, തൈത്തിരിയഉപിഷത്തിലെ ഉപദേശമായ 'സത്യം പറയുക' എന്നതിന് പൊള്ളയായ സാരോപദേശത്തിൽ കവിഞ്ഞ് കാര്യമായ പ്രസക്തി കണ്ടേക്കില്ല. എന്നാൽ, മനുഷ്യരായി ബ്രാഹ്മണർ കണ്ടിരുന്ന സ്വന്തം ജനത്തിൽപ്പെട്ടവരോടും സ്വന്തം കുടംബക്കാരോടും സ്വന്തം സമൂഹത്തിനോടം സത്യസന്ധത പാലിക്കുക എന്നുള്ളതായിരിക്കാം സാരോപദേശത്തിന്റെ വ്യക്തമായ ആഴം.


QUOTE : ധർമം ആചരിക്കുക END OF QUOTE എന്നുള്ള വാക്കുകൾക്കും ഈ ഒരു പ്രശ്നം ഉണ്ട്.


പോലീസ് ശിപായിയുടെ ധർമ്മം തന്നെക്കാൾ ഉയർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് സെലൂട്ട് നൽകുക, അവരുടെ സാന്നിദ്ധ്യത്തിൽ ഇരിപ്പിടത്തിൽനിന്നും എഴുന്നേൽക്കുക, അവർ പറയുന്നത് അനുസരിക്കുക, അവരോട് എതിരഭിപ്രായം പറയാതിരിക്കുക, അവരോട് അടിയാളത്തവാക്കുകൾ പറയുക തുടങ്ങിയവയാണ്.


അതേ സമയം അവർക്ക് സെലൂട്ട് നൽകാതിരിക്കുക, അവർ കയറിവരുമ്പോൾ ഇരിപ്പിടത്തിൽനിന്നും എഴുന്നേൽക്കാതിരിക്കുക, അവർ പറയുന്നത് അനുസരിക്കാതിരിക്കുക, അവരോട് എതിരഭിപ്രായം പറയുക, അവരോട് യാതോരു അടിയാളത്തഭാവവും ഇല്ലാതെ പെരുമാറുക തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങൾ ധർമ്മപരമായുള്ള പെരുമാറ്റങ്ങൾ അല്ലതന്നെ.


സാധാരണക്കാരനായ തൊളിലാളിയോട് അപമര്യാദാപരമായി പെരുമാറുക, അയാളോട് അസഭ്യം പറയുക, അയാളുടെ അമ്മയേക്കുറിച്ചും സഹോദരിമാരേയുംക്കുറിച്ചും ലൈംഗികചുവയുള്ള ആഗ്രഹങ്ങളും വാക്കുകളും പച്ചയായിത്തന്നെ പറയുക, അയാളുടെ മുഖത്തിട്ടടിക്കുക, അയാളെ നിലത്തിട്ട് ചവിട്ടുക തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നത് പോലീസ് ശിപായി അധർമ്മപരമായി പെരുമാറുന്നതായി പോലീസിൽ കാണപ്പെടില്ല.


എന്നാൽ ഈ വിധമെല്ലാം ഈ പോലീസ് ശിപായി തന്റെ ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് പെരുമാറുന്നത് വൻ അധർമ്മ പെരുമാറ്റമായിത്തന്നെയാണ് കാണപ്പെടുക.


സംസ്കൃത ധർമ്മശാസ്ത്രങ്ങളിൽ ഈ വിധം ഒരു പാളിച്ചകാണുന്നുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞുകേട്ടിട്ടുണ്ട്. അതായത്, ധർമ്മം എന്നത്, സാമൂഹിക ഉച്ചനീചത്വങ്ങളെ നിലനിർത്തലാണ്. അവയ്ക്ക് എതിരായിനിന്നു പെരുമാറുന്നത് അധർമ്മമാണ്. ഇങ്ഗ്ളിഷിലെ 'Justice' എന്ന വാക്കുമായി ഈ 'ധർമ്മം' എന്നവാക്കിന്, പിശാകായുള്ള ഒരു തർജ്ജമയെന്നതിൽ കവിഞ്ഞ് യാതോരു ബന്ധവും കണ്ടേക്കില്ല.


ഇതേ പ്രശ്നം യവന (Greek) പാരമ്പര്യങ്ങളിലും കാണുന്നുണ്ട് എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. അതായത് പ്രചീണ Greek സാഹിത്യങ്ങളിൽ ഉദ്ഘോഷിക്കപ്പെടുന്ന Justice (δικαιοσύνη) എന്ന വാക്കിന് ഇങ്ഗ്ളിഷിലെ Justice എന്നവാക്കുമായി വളരെ തുച്ഛമായ ബന്ധം മാത്രമേയുള്ളുവെന്ന്.


സംസ്കൃത ശ്ലോകങ്ങൾ ഉരുവിടാനും കേൾക്കാനും വ്യാഖ്യാനിക്കാനും അവയുടെ ആഴങ്ങളിൽ പോയി പവിഴമുത്തുക്കൾ പോലുളള വാക്കുകളും ശബ്ദങ്ങളും വർണ്ണങ്ങളും തപ്പിക്കൊണ്ടുവന്ന് പ്രദർശിപ്പിക്കാനും മറ്റും ആവുന്നത് വളരെ രസമുള്ള കാര്യമാകാം. എന്നാൽ ഇതുകൊണ്ടൊന്നും വ്യക്തിയും വ്യക്തിത്വവും വ്യക്തിസമൂഹവും ഒരു ഇങ്ഗ്ളിഷ് സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിന്റെ സരളമായ സൌന്ദര്യത്തിലേക്ക് എത്തിച്ചേരില്ലതന്നെ.

1. മറ്റേതോ അദൃശ്യ വേദിയിൽ


2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,


3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ


4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ


5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി


6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്


7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ


8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ


9. ശിപായി റാങ്കുകാരൻ ഓഫിസറായി


10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള


11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു


12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ


13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന


14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും


15. വാനപ്രസ്ഥം


16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?


17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും


18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ


19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും


20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും


21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ


22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ


23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി


24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്


25. പുഷ്പകരെക്കുറിച്ച്


26. ചാക്യാർമാർ


27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ


28. ചാക്ക്യാർ കൂത്ത്


29. ചാക്ക്യാർ നമ്പ്യാർ


30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും


31. വാര്യർമാരെക്കുറിച്ച്


32. മാരാൻമാർ


33. ക്ഷത്രിയരെക്കുറിച്ച്


34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ


35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ


36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ


37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്


38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്


39. നായർമാരുടെ ഉത്ഭവം


40. മേൽനോട്ടക്കാരും നിമയവാഴ്ച


41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ


42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക


43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പിക്കുന്ന


44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും


45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്


46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ


47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ


48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന


49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും


50. തിരുവിതാംകൂറിലെ നായർമാരെക്കുറിച്ച്

bottom of page